Hướng Dẫn Các Bước Bảo Hành Và Tra Cứu Bảo Hành :
Các bước kích hoạt bảo hành :
Bước 1 : Truy cập vào trang web : baohanh-tpc.com.vn
Bước 2 : Chụp hình ảnh tem bảo hành bằng camera của máy.
Bước 3 : Nhập thông tin khách hàng , tên cửa hàng bán sản phẩm rồi sau đó chọn kích hoạt.
Bước 4 : Đợi hệ thống hiện thông báo ghi nhận bảo hành.
– Lưu Ý : Dán keo trong để tránh làm trầy xước tem bảo hành nhằm tránh trường hợp bị từ chối bảo hành.
Tra Cứu Bảo Hành :
– Làm các bước như trong hình và nhập thông tin kiểm tra bảo hành:
Các Điều Kiện Bảo Hành :
1.Điều Kiện Bảo Hành :
-Sản phẩm còn trong thời gian bảo hành và tuân thủ các điều kiện của nhà sản xuất.
-Các hư hỏng do linh kiện trong máy hoặc do lỗi nhà sản xuất.
-Số serial và tem niêm phong trên máy còn nguyên vẹn , rõ ràng , không bị rách hay sửa , xóa.
-Sản phẩm có tem bảo hành và được kích hoạt NGAY KHI khách hàng mua sản phẩm.
2.Điều Kiện Không Được Bảo Hành Miễn Phí ( Sửa Chữa Có Tính Phí ):
-Các sản phẩm không thuộc điều kiện nêu tại Điều 1.
-Sản phẩm không có tem bảo hành hoặc tem bảo hành không còn nguyên vẹn , có dấu hiệu bị sửa , gở ra dán lại , …
-Không kích hoạt bảo hành ngay lúc mua sản phẩm.
-Sản phẩm bị tháo gỡ , sữa chữa trước khi mang đến bảo hành.
-Sản phẩm bị hư do các yếu tố , tác động từ bên ngoài : Thiên tai , sấm sét , lụt lội , hỏa hoạn , hóa chất , hơi đốt , điện áp thất thường , chập điện , chuột hoặc côn trùng , va đập trong quá trình sử dụng.
-Lặp đặt và sử dụng điện áp không phù hợp với sản phẩm , vận chuyển và vận hành không đúng cách.
-Hư hỏng do : sử dụng sai mục đích thiết kế , sử dụng sai quy cách , không tuân theo sách hướng dẫn sử dụng.
-Ngoài thời gian bảo hành theo quy định của công ty.
-Không áp dụng bảo hành với tất cả những trường hợp sau :